Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Công ty xoa nền An Giang

xoa nen an giang
Công ty xoa nền An Giang Bước 4: Rải và gạt bê tông: Sử dụng máy gạt chuyên dụng (truss screed hoặc laser screed)
Bước 5: Thiết bị kiểm tra bề mặt: Sử dụng thước siêu phẳng dài 3.05m (10 feet) để loại bỏ những vùng bê tông bất thường Thợ làm mặt bê tông tiếp nhận mặt bằng bê tông tươi đã có các điểm nút chuẩn cao độ, đặt thước 3m lên mặt bê tông với hai đầu thước gác lên 2 điểm nút và kéo thước để cán phẳng bề mặt bê tông.
Sau thời gian chờ xấp xỉ 3 giờ (có thể thay đổi tuỳ theo điều kiện thời tiết và tốc độ ninh kết của bê tông) và bê tông bắt đầu tách nước trên mặt, kiểm tra độ cứng của bê tông bằng cách bước đi trên bê tông và chạy máy xoa một lượt trên sàn cho mở mặt bê tông. Quan sát dấu chân và vết lưỡi xoa để quyết định thời điểm rắc bột hardener.
Rắc bột hardener ra mặt bê tông với khối lượng xấp xỉ 1/3 định mức hardener hoàn thiện,cong ty xoa nen cho bột hardener thấm hút nước của bê tông rồi dùng máy xoa tiến hành xoa và ép bột hardener đều xuống mặt bê tông.
Bước 6: Sử dụng công cụ highway straight edge ở góc nghiêng 45 độ theo trục đổ bê tông và theo 2 hướng của dải bê tông để loại bỏ những vùng bê tông bất thường
Bước 7: Đợi đến khi bê tông đã rải đông kết, se mặt, thực hiên công tác gạt bỏ nước đọng bề mặt bằng hệ thống chuyên dụng, không làm ảnh hưởng đến độ phẳng đã tạo được từ các bước thi công trên
Bước 8: Xoa nền bê tông để tạo độ phẳng đều bằng máy xoa tự hành, xoa nen an giang kết hợp máy xoa công nghiệp với mâm xoa siêu phẳng (super flat pan)
http://congtyxoanenhoanganh.com/vi/news/Xoa-Nen-Be-Tong/Cong-ty-xoa-nen-An-Giang-128/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét