Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Công ty xoa nền Đồng Tháp

Công ty xoa nền Đồng Tháp Sau khi bột hardener đã được xoa và ép đều hai lượt xuống mặt bê tông, tiến hành xoa hoàn thiện đều và đánh bóng bề mặt thêm 02 lần nữa.  Quạt thông gió, máy hút ẩm, hầm thông gió công nghiệp, Kho lạnh, dàn lạnh, kho lạnh bảo quản, kho lạnh cấp đông nhanh, kho mát bảo quản hàng hóa, tấm cách nhiệt để tiện dụng cho việc bảo quản trong các ngành chế biến, dược phẩm, thực phẩm, nông sản, hàng hóa…  Loại bỏ những dấu vết bánh xe: 
xoa nen dong thap
Những dấu vết bánh xe nâng hàng là một vấn đề rất phổ biến ở các kho chứa, đặc biệt là đối với những kho chứa hàng được xử lý bằng sơn hay những màng phủ khác. Đối với những khối bê tông xoa nen dong thap  được làm cứng, kín với floorseal những vết bánh xe này nếu không tránh hẳn thì được hạn chế đáng kể và chúng còn có thể tẩy xóa một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Sau đó Dùng bàn xoa thép xoá các lỗ mọt, xoa mí mạch dừng và xoa xung quanh các chân cột, nơi lưỡi xoa máy không với tới được.
Khoảng 30 phút (có thể thay đổi tuỳ theo điều kiện thời tiết) cong ty xoa nen sau khi kết thúc xoa hoàn thiện và đánh bóng, đơn vị đổ bê tông tiến hành công tác bảo dưỡng sàn bê tông theo quy định.
http://congtyxoanenhoanganh.com/vi/news/Xoa-Nen-Be-Tong/Cong-ty-xoa-nen-Dong-Thap-125/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét