Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Công ty xoa nền Tây Ninh

xoa nen tay ninh
Công ty xoa nền Tây Ninh Đơn vị đổ bê tông phải bố trí các máy bơm và ống bơm bê tông sao cho bê tông được bơm cuốn chiếu, rút ống bơm theo cùng một phương trên toàn phân đoạn sàn, tránh tình trạng bê tông tươi gặp nhau từ hai phía ngược chiều, tạo vết giáp mí trên sàn khi xoa nền. Một nền bê tông được xoa đúng kỹ thuật phải đảm bảo được độ bóng, phẳng. Một số bước để thi công xoa nền đúng tiêu chuẩn như: Các bạn hãy để cho đội ngũ. Kiến trúc sư, kỹ sư, nhân viên của cong ty xoa nen chúng tôi đã có nhiều năm trong công tác tư vấn, thiết kế xây dựng và đem các ứng dụng khoa học kỹ thuật vào phục vụ các bạn để cùng góp phần tạo dựng cho một tương lai bền vững … cùng bước lên con đường phát triển .
Bước 1: Thống nhất về yêu cầu của nền kho, loại nền kho. Thống nhất về cách đo độ phẳng và độ cân bằng của nền kho.
Bước 2: Công tác lắp dựng cốt pha: Sử dụng thủy bình hoặc máy kinh vĩ để định vị về vị trí và cao độ cốt pha đổ bê tông theo thiết kế
Bước 3: Công tác bê tông: Cần thiết phải xác định về chủng loại (mác và độ sụt) của bê tông
Đơn vị đổ bê tông tiến hành bơm bê tông vào sàn, xoa nen tay ninh cào đều bê tông ra và dùng máy trắc đạc kiểm tra cao độ bê tông tại các điểm nút của lưới xấp xỉ 3m. Nhân viên trắc đạt (người cầm mia) dùng bay hoặc dao bả thép gạt bê tông tại điểm nút sao cho đạt đến đúng cao độ mặt sàn theo thiết kế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét