Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Công ty xoa nền Kiên Giang

Công ty xoa nền Kiên Giang Rắc tiếp lượng hardener còn lại ra mặt bê tông, cho bột hardener thấm hút nước của bê tông rồi dùng máy xoa tiến hành xoa và ép bột hardener đều xuống mặt bê tông lượt tiếp theo. Tưới nước bổ sung làm ẩm bột hardener ở các vị trí xoa nen kien giang bê tông không tách đủ nước để thấm ẩm bột hardener. Hệ số F là hệ số được sử dụng để đánh giá độ phẳng và độ cân bằng của sàn bê tông. Hệ số F được sử dụng ở những khu vực di chuyển tự do (random traffic) được đo bởi 2 thông số là FF và FL. FF thể hiện độ phẳng còn FL thể hiện độ cân bằng của nền. Thông số FF chịu ảnh hưởng trực tiếp từ công đoạn hoàn thiện bề mặt bê tông, còn FL chịu ảnh hưởng trực tiếp từ việc lắp dựng cốt pha và gạt bê tông.
xoa nen kien giang
 
Sau khi bột hardener đã được xoa và ép đều hai lượt xuống mặt bê tông, tiến hành xoa hoàn thiện đều và đánh bóng bề mặt.
Dùng bàn xoa thép xoá các lỗ mọt, xoa mí mạch dừng và xoa xung quanh các chân cột, cong ty xoa nen nơi lưỡi xoa máy không với tới được.
Khoảng 30 phút (có thể thay đổi tuỳ theo điều kiện thời tiết) sau khi kết thúc xoa hoàn thiện và đánh bóng, đơn vị đổ bê tông tiến hành công tác bảo dưỡng sàn bê tông theo quy định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét